Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho dự án Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Dự án bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư là 1 chủ đầu tư mới, ấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, C.ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 nhà đầu tư đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách phát triển công trình Khu phức hợp thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại vị trí số 40 Trằn Phú (Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang được người Pháp kiến tạo và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh phát triển dự án đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng thế hệ của TP. Nha Trang, C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay thức thì công ty một cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước nhất tại Việt Nam diễn ra cuộc thi quy tụ 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế tới từ những nước trên thế giới như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – loại nôi sản sinh ra những kiến trúc sư nức tiếng trên trái đất, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà quản lý khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập đường di sản nhân loại và được Sở thi công tỉnh Khánh Hoà chuẩn y. Bên cạnh đó, giám khảo của cuộc thi còn có những vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những đơn vị đầu tư tham dự tới từ những tổ chứcđầu tư lừng danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates sở hữu các sản phẩm tiêu biểu như sân bay Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi xây cất kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về đơn vị Korn Architects (Đức) – kiến tạo kiến trúc, Arup (Anh) – kiến tạo kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – thi công nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, chủ tịch Tropicana Nha Trang đã chọn ra những đơn vị phù hợp sở hữu dự án như Korn Architects (Đức) – xây dựng kiến trúc, Arup (Anh) – xây cất kết cấu, CPG (Singapore) – kiến thiết cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong những nhãn hàng đã với hơn 150 năm, hiện giờ trên trái đất có hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đồng hành sở hữu địa danh.

Chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc lớn mạnh buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký hài hòa tác với chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn thuộc vị trí số tư nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hợp tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành tăng trưởng kinh doanh khu vực Châu Á yên bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Phân tích cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du lịch và nhãn hiệu Nha Trang lên tầm cao mới.

Mang mong muốn mang lại nhiều hơn các dịch vụ đẳng cấp thế giới, vào tháng 3/2018, chủ tổ chứcđầu tư Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác có Tập đoàn đàm luận kỳ nghỉ thế giới RCI (Resort Condominium Interntional Inc). sở hữu sự kết liên này, chỉ riêng các nhà mua nhà nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói bàn luận kỳ nghỉ thế giới với thời hạn 10 năm, giá trị từ 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt y Chương trình phát triển đô thị TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng tới năm 2030 với tổng số tiền tổ chứcđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong tương lai không xa, thành phố đại dương Nha Trang sẽ lớn mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du hý và kinh tế nức danh như Singapore và Hongkong. Trong xu thế phát triển chung của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức lôi cuốn cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên vững chắc hiệu quả doanh nghiệp đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937445222

Xem thêm: https://beaurivagenhatrang.net

Ecovillage Saigon River